· 

ใครชอบหนังไขปริศนาต้อง Forgotten ดู หนัง ออนไลน์ 2youhd

 

ขอแนะนำภาพยนตร์เกาหลีน่าดูอีกหนึ่งเรื่อง สำหรับ Forgotten หนังสนุกที่หักมุมสุดๆ อีกหนึ่งเรื่องในเว็บ ดู หนัง ออนไลน์ 2youhd

 

 

แนะนำหนังน่าดูในเว็บ ดู หนัง ออนไลน์ 2youhd 

 

 

 ช่วงนี้ภาพยนตร์เกาหลีกำลังได้รัความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะแต่ละเรื่องนั้นต่างมีพล็อตเรื่องที่น่าสนใจแตกต่างกันออกไป และแน่นอนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เช่นกัน เพราะเป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องในเว็บ ดู หนัง ออนไลน์ 2youhd ที่หลายๆ เสียงบอกว่า เป็นหนังที่สนุก ดูแล้วไม่น่าเบื่อ มีเรื่องราวให้ได้ลุ้น ได้ไขปริศนาตลอดทั้งเรื่อง และที่สำคัญหนังยังหักมุมพลิกไปมาอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่จับทางได้ยากเลยทีเดียว 

 

 

ดู หนัง ออนไลน์ 2youhd เรื่อง Forgotten ความทรงจําพิศวง

 

 

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ จะบอกเล่าเกี่ยวกับเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ตื่นมาแล้วพบว่าเขาสูญเสียความทรงจำในช่วงก่อนหน้านี้ไป นั่นก็คือ "จินซอก" ระหว่างทางที่กำลังเดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่ง เขาพบว่าตนเองนั้นจำเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงก่อนหน้านี้ไม่ได้เลย แต่เขาก็ยังสามารถรู้สึกได้ว่าตนเองนั้นสนิทสนมกับ "ยูซอก" พี่ชายของเขามากๆ และคุ้นเคยกับบ้านหลังนี้ เสมือนกับว่าเขาเคยใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังนี้มาเป็นระยะเวลานาน แต่าสิ่งเหล่านั้นก็ไม่ได้ช่วยให้เขาจำเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นก่อนหน้านี้ได้เลย ภายในบ้านแห่งนี้เต็มไปด้วยห้องมากมาย แต่มีอยู่ห้องหนึ่งที่เขาสนใจ นั่นก็คือ ห้องเก็บข้องที่มีป้ายติดอยู่หน้าประตูว่า "ห้ามเข้า" ซึ่งแน่นอนว่า เขาไม่ได้เป็นคนติดมันเองอย่างแน่นอน เพราะรายละเอียดในนั้นได้ระบุชัดเจนว่า ในห้องแห่งนี้มีของสำคัญของเจ้าของเก่าอยู่ และเร็วๆ นี้ พวกเขาจะกลับมาเอาคืนไป ระหว่างที่ จินซอก อยู่ในบ้านหลังนี้ เขาต้องคอยกินยา เพื่อระงับอาการภาพหลอนต่างๆ ที่เกิดขึ้น และเขาก็มักจะได้ยินบางอย่างที่ดังมาจากห้องเก็บห้องนั่น และในช่วงที่เขากำลังรักษาอาการเหล่านี้อยู่ เขามักได้รับกำลังใจจากพี่ชายของเขาอยู่เสมอ  กระทั่งวันหนึ่ง ยูซอก พี่ชายของเขากลับถูกลักพาตัวไปนานกว่า 10 วัน และเมื่อพี่ชายเขากลับมาที่บ้าน  จินซอก ก็รู้สึกได้ถึงความผิดปกติเกมือนกับว่าคนคนนี้ไม่ใช่  ยูซอก  พี่ชายของเขาเลย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ในเว็บ ดู หนัง ออนไลน์ 2youhd 

 

 

ดูหนังออนไลน์ HD คมชัด ไม่มีกระตุก  ไม่มีโฆษณา  ได้ที่ https://www.Movie2us.com