· 

หนัง ออนไลน์ ล่าสุด - Underwater มฤตยูใต้สมุทร (2020)

 

พบกับ หนัง ออนไลน์ ล่าสุด ที่จะพาคุณกลั้นหายใจไปในท้องทะเลลึกใต้มหาสมุทร จะเป็นอย่างไร เมื่อมีบางอย่างอยู่ใต้ท้องทะเลที่ลึกกว่า 7 ไมล์

 

 

 

แนะนำ Underwater (2020) หนัง ออนไลน์ ล่าสุด 

 

ใครที่มองหาภาพยนตร์ แนวแอคชั่นระทึกขวัญ เราขอแนะนำ หนัง ออนไลน์ ล่าสุด เรื่องนี้เลย Underwater (2020) มฤตยูใต้สมุทร ผลงานการกำกับของ "วิลเลียม ยูแบงก์" ภาพยนตร์ที่พลิกบทบาทการแสดงของ "คริสเตน สจ๊วต" นางเอกสาวชื่อดังที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดีกับบทของ เบลล่า สวอน นางเอกเรื่อง แวมไพร์ ทไวไลท์ ภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่องราวระหว่างมนุษย์กับแวมไพร์สุดโด่งดัง แต่ในครั้งนี้ คริสเตน สจ๊วต เธอกลับพลิกบทบาทมาพร้อมกับลุคสาวสุดมั่น ผมสั้นสีทอง งานนี้เธอจะรับบทเป็นใคร และภาพยนตร์จะสนุก ตื่นเต้นแค่ไหน ติดตามชมกันได้เลย

 

 

เรื่องย่อ หนัง ออนไลน์ ล่าสุด : มฤตยูใต้สมุทร 

  

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์ แผ่นดินไหวใต้น้ำ ที่เกิดขึ้นกับ สถานีขุดเจาะน้ำมันขนาดยักษ์ ซึ่งอยู่ลึกลงไปใต้มหาสมุทรกว่า 7 ไมล์ แน่นอนว่าหลังจากที่เกิดเหตุแผ่นดินไหว ทำให้ นอราห์ ( รับบทโดย คริสเตน สจ๊วต ) หนึ่งในทีมนักสำรวจที่ทำงานอยู่ในสถานีใต้น้ำแห่งนี้ต้องหนีเอาชีวิตรอด เพราะสถานีใต้น้ำที่เขาอยู่กำลังจะพังลง และระหว่างที่เขากำลังหนีก็ได้พบกับผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ ทำให้พวกเขารวมทีมแล้ววางแผนหนีเอาชีวิตรอดไปพร้อมๆ กัน เมื่อพวกเขาเดินทางมาถึงห้องปล่อยยานฉุกเฉิน เขาก็พบเข้ากับ กับตัน พร้อมกับความจริงที่ว่า ยามฉุกเฉินสำหรับลี้ภัยขงสถานีแห่งนี้นั้น ถูกปล่อยออกไปหมดแล้ว ทำให้ พวกเขาต้องวางแผนการหนีรอดกันใหม่ จนกระทั่งพบว่า ทางเลือกเดียวที่จะหนีเอาชีวิตรอดจากการระเบิกของสถานีแห่งนี้ได้นั่นก็คือ การเดินเท้าบนพื้นมหาสมุทร เพื่อกลับไปยัง สถานีหลัก นั่นเอง แน่นอนว่าฟังดูเหมือนจะเป็นเรื่องง่ายๆ แต่การเดินเท้าไปบนพื้นมหาสมุทรที่อยู่ลึกกว่า  7 ไมล์  นั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย เพราะมันทั้งมืดและอันตราย เนื่องจากแรงดันอากาศที่อาจจะระบาดร่างของพวกเขาได้ตลอดเวลา และเมื่อพวกเขาส่งคนออกไปสำควรก็พบว่า มีสิ่งมีชีวิตบางอย่างที่อยู่ด้านนอก แน่นอนว่านั่นไม่ใช่มุนษย์  พวกเขาจะสามารถเอาชีวิตรอดได้หรือไม่ และตัวอะไรกันที่อยู่ด้านนอก ติดตามได้ใน หนัง ออนไลน์ ล่าสุด เรื่อง Underwater (2020) 

 

 

ดูหนังออนไลน์ HD คมชัด ไม่มีกระตุก  ไม่มีโฆษณา  ได้ที่ https://www.Movie2us.com