· 

Polaroid แนะนำ หนัง ออนไลน์ ฟรี 2019

 

ช่วงนี้ใครกำลังมองหาภาพยนตร์สยองขวัญดู เราขอแนะนำเรื่องนี้เลย Polaroid  โพลารอยด์ ถ่ายติดตาย หนัง ออนไลน์ ฟรี 2019 ภาพยนตร์ระทึกขวัญที่สร้างจากหนังสั้น 

 

 

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนังสยองขวัญของ Dimension Films นำแสดงโดย แคทรีน เพรสคอตต์ และ ฮาเวียร์ โบเทต โดยผู้ที่รับหน้าที่ในการกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ ลาร์ส เคลิฟเบิร์ก ( Lars Klevberg ) เจ้าของผลงานภาพยนตร์สยองขวัญชื่อดังอย่างเรื่อง Child’s Play คลั่งฝังหุ่น หนัง ออนไลน์ ฟรี 2019 ซึ่งแน่นอนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ใช่แค่หนังผีธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะได้ โปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง รอย ลี ( Roy Lee ) ที่เคยฝากผลงานไว้มากมายไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง It หรือ The Ring มารับหน้าที่อำนวยการสร้างให้อีกด้วย  

 

 

หนัง ออนไลน์ ฟรี 2019 “Polaroid” ถ่ายติดตาย 

 

ภาพยนตร์ หนัง ออนไลน์ ฟรี 2019 เรื่องนี้สร้างมาจาก หนังสั้น เรื่อง “Polaroid” โพลารอยด์ ที่เคยสร้างไว้เมื่อประมาณปี 2015 ภาพยนตร์ที่เป็นหนังทดลองของ ลาร์ส เคลิฟเบิร์ก ซึ่งกล้องโพลารอยด์ที่เป็นประเด็นในเรื่องนี้ก็จะคือ กล้องรุ่น Polaroid SX-70 นั่นเอง โดยเรื่องราวความสยองขวัญในภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการนำเรื่องสั้นดังกล่าว มาเล่าแบบสไตล์หนังผีในตำนานอย่าง “The Ring” และ “Final Destination” นั่นเอง หากใครที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวนี้อยู่แล้วต้องห้ามพลาด

 

 

เรื่องย่อ "โพลารอยด์" หนัง ออนไลน์ ฟรี 2019

 

เรื่องราวที่เกิดขึ้นภาพยนตร์เรื่อง Polroid จะบอกเล่าเกี่ยวกับเรื่องของเด็กสาววัยมัธยมคนหนึ่งที่มีชื่อว่า เบิร์ด ฟิชเชอร์ วันหนึ่งเธอได้พบกับกล้องโพรารอยด์ที่เธอถูกใจ ในร้านขายของเก่าแห่งหนึ่ง โดยที่เธอไม่เลยว่า กล้องโพรารอยด์ตัวนั้น จะมาพร้อมกับเรื่องราวสุดสยองขวัญที่ซ่อนอยู่ และเมื่อเวลาผ่านไปเรื่อยๆ เบิร์ด ฟิชเชอร์ ก็เริ่มรู้สึกได้ถึงความผิดปกติอย่างอย่างที่เกิดขึ้นผ่านกล้องโพรารอยด์ของเธอ เพราะเมื่อเวลาที่เธอชัตตอร์ถ่ายภาพใคร ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามที่ปรากฏอยู่ในภาพถ่าย จะต้องมีอันเป็นไป เบิร์ด ฟิชเชอร์  จึงร่วมกันกับเพื่อนๆ ในการหาทางแก้ไขคำสาปของกล้องโพรารอยด์ตัวนี้ ก่อนที่จะเกิดเรื่องร้ายๆ ขึ้นกับทุกคนที่อยู่ในภาพซึ่งนั่นก็รวมถึงตัวเธอด้วยเช่นกัน