· 

John Wick 1 แนะนำ หนัง ออนไลน์ มัน ๆ

 

ใครหากำลังมองหา หนัง ออนไลน์ มัน ๆ เราขอแนะนำเรื่องนี้เลย John Wick :  แรงกว่านรก 

 

แน่นอนว่า หากจะกล่าวถึง หนัง ออนไลน์ มัน ๆ สักเรื่อง คงจะต้องมีชื่อภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน เพราะเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับการยอมรับจากเหล่าผู้ชมทั่วโลกเลยว่าเป็น หนัง ออนไลน์ มัน ๆ ที่ควรค่าแก่การดูมากๆ วันนี้เราจึงมีข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้มาแนะนำกัน หนังเรื่องนี้จะน่าสนใจมากแค่ไหน มาติดตามไปพร้อมๆ กันเลย 

 

จอห์น วิค 1 หนัง ออนไลน์ มัน ๆ

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการกลับมาที่น่าสนใจของพระเอกขวัญใจคอหนังแอคชั่นไซไฟหลายๆ คนนันก็คือ “Keanu Reeves”  พระเอกที่ขึ้นชื่อในเรื่องของหนังแอคชั่นสนุกๆ ใครที่เป็นคอหนังแนวนี้ น่าจะต้องรู้จักกับเขาเป็นอย่างดีแน่นอน โดยครั้งนี้เขากลับมารับบทนำเป็นพระเอกของเรื่อง John Wick  ผลงานการกำกับของ David Leitch , Chad Stahelski ภาพยนตร์แอคชั่นทริลเลอร์ที่เรียกได้ว่าเป็นหนังแอคชั่นฟอร์มใหญ่แห่งปีเลยก็ว่าได้  เพราะกระแสตอบรับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับผลดีเกินคาด 

 

หนัง ออนไลน์ มัน ๆ เรื่อง John Wick  

 

เรื่องย่อของภาพยนตร์แอคชั่นทริลเลอร์เรื่องนี้ จะนำเสนอเรื่องราวของอดีตนักฆ่าฝีมือดีที่มีชื่อว่า “จอห์น วิค” ( รับบทโดย คีอานู รีฟส์  ) เขาเป็นนักฆ่าชื่อดังในวงการ ไม่ว่าใครก็รู้ถึงฝีมือการฆ่าของเขาว่ามีความแม่นยำมากแค่ไหน ซึ่งภาพยนตร์จะนำเสนอเรื่องราวหลังจากที่เขาตัดสินใจจะวางมือจากวงการนักฆ่า แล้วหันมาใช้ชีวิตแบบคนปกติทั่วไปกับสุนัขของภรรยาที่เสียชีวิตไปแล้ว แต่แล้ววันหนึ่งเรื่องราวไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อวันหนึ่งเขาบังเอิญไปมีเรื่องกับกลุ่มนักเลงที่เป็นลูกชายของผู้มีอิทธิในท้องถิ่น ทำให้ช่วงกางดึกของคืนหนึ่งมีกลุ่มคนลึกลับเข้ามาทำลายข้าวของ และคิดจะมาทำร้ายเขา อีกทั้ง ยังฆ่าสุนัขอันเป็นของภรรยาที่เขารักอีกด้วย หลังจากที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น จอห์น วิค จึงรู้สึกโกรธแค้นเพราะชีวิตของเขาแทบจะไม่เหลืออะไรแล้ว เขาจึงตัดสินใจว่าจะหวนกลับเข้าสู่วงการอีกครั้ง และนี้ก็เห็นสาเหตุที่ทำให้เขากลับมาจับปืน เพื่อออกไล่ล่าและชำระแค้นครั้งนี้