· 

หนัง ใหม่ hd น่าดู Low Season สุขสันต์วันโสด

 

หนังไทยที่ครบรสทั้งเรื่อง คอมเมดี้ ดราม่า โรแมนติก และยังมีฉากผี รวมถึงฉากสวยๆ ของสถานที่ท่องเที่ยวในภาคเหนือให้ได้ดูทั้งเรื่อง หนัง ใหม่ hd ที่คุณไม่ควรพลาด 

 

 

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ไทย หนัง ใหม่ hd อีกหนึ่งเรื่องที่คุณจะต้องดู เพราะเป็นภาพยนตร์ที่นำเสนอเรื่องราวความเป็นไทย และฉากสวยๆ ของประเทศไทยออกมาได้เป็นอย่างดี อีกทั้งหนังยังนำเสนอเรื่องราวต่างๆ ของตัวละครออกมาได้อย่างครบรส ไม่ว่าจะเป็น เรื่องของความรักดราม่า ความตลกคอเมดี้ รวมถึงฉากผีต่างๆ ในเรื่องที่ทำออกมาได้ตุ้งแช่แบบสุดๆ ดังนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงถือว่าเป็น หนัง ใหม่ hd ที่เราอยากจะแนะนำให้คุณดูอีกหนึ่งเรื่อง

 

 

Low Season สุขสันต์วันโสด หนัง ใหม่ hd

 

แน่นอนวาภาพยนตร์เรื่องนี้มีกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว โดยเฉพาะในโลกโซเชียล เพราะหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ก็มีหลายๆ เสียงต่างชื่นชอบและให้ความสนใจในภาพยนตร์เรื่องนี้  โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็น ผลงานการกำกับของผู้กำกับมากฝีมือ นฤบดี  เวชกรรม ที่เคยฝากผลงานชื่อดังไว้มากมาย อาทิเช่น สาระแนเห็นผี , สาระแนห้าวเป้ง และ สาระแนสิบล้อ ดังนั้น บอกได้เลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน 

 

 

ดู หนัง ใหม่ hd  สุขสันต์วันโสด เรื่องย่อ

 

 การนำเสนอเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเกี่ยวกับเรื่องราวของ หลิน ( รับบทโดย พลอยไพลิน ตั้งประภาพร) หญิงสาวที่เพิ่งจะอกหักมาแบบหมาดๆ จากหนุ่มซุปเปอร์สตาร์ ต่อ ( รับบทโดย กิดาการ ฉัตรแก้วมณี ) เมื่อ หลินตัดสินใจที่จะเลิกกับพี่ต่อ เธอจึงตัดสินใจที่จะออกเดินทางไท่องเที่ยวคนเดียว และสถานที่ที่หลินเลือกไปพักใจนั่นก็คือ สถานที่เก่าๆ ที่มีแต่ความทรงจำระหว่างเธอกับพี่ต่อ อย่างภาคเหนือของประเทศไทย เมื่อเธอติดสินใจออกเดินทางเธอได้เลือกพักกับโฮมสเตย์แห่งหนึ่งและนั่นก็ทำให้หลินได้พบกับ พุธ (รับบทโดย มาริโอ้ เมาเร่อ) หนุ่มนักเขียนบทที่กำลังมาคิดพล็ตหนังผี เมื่อทั้งสองคนมาพบกันความวุ่นวายต่างๆ จึงเกิดขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน Low Season สุขสันต์วันโสด