· 

หนังภาคต่อ Deadpool 2 ดู หนัง ออนไลน์ 037

 

 

ใครที่เป็นคอหนังฮีโร ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องในเว็บ ดู หนัง ออนไลน์ 037 ที่คุณไม่ควรพลาด พบกับ ฮีโร่อารมณ์ดี Deadpool ฮีโร่สุดฮาใน Marvel Comics 

 

 

ก่อนหน้านี้ภาพยนตร์เรื่องนี้เคยเข้าฉายให้เราได้ชมกันมาก่อนแล้ว ซึ่งแน่นอนว่า กระแสตอบรับที่ได้จาก Deadpool ภาคแรกนั้น เป็นที่น่าพอใจ เพราะมีแฟนๆ จำนวนมากที่ชื่นชอบฮีโร่สุดฮาคนนี้ และตอนนี้ก็ถึงเวลาสานต่อความสนุกของ Deadpool 2 มาดูกันว่าในภาคต่อ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำเสนอหนังออกมาในรูปแบบใด ฮาเหมือนเดิมหรือไม่ มาติดตามกันได้ใน  ดู หนัง ออนไลน์ 037 เว็บหนังคุณภาพ

 

ดู หนัง ออนไลน์ 037 เรื่อง Deadpool 2 

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆ  Marvel Comics คาดหวังอีกหนึ่งเรื่อง เพราะในภาคแรกนั้นหนังเรื่องนี้ค่อนข้างทำออกมาได้เป็นอย่างดี มีกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นในด้านของคำวิจรณ์ รีวิวต่างๆ รวมถึงเรื่องของรายได้ ซึ่งในภาคต่อเรื่องนี้ยังได้  เดวิด ลีทช์ ผู้กำกับหนังดังอย่าง John Wick มาทำหน้าที่ผู้กำกับในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าการันตีเรื่องฉากแอคชั่นสนุกๆ เลยก็ว่าได้ และที่สำคัญในภาคนี้ยังได้นักแสดงทีมเก่าและทีมใหม่ชื่อดังมากมายมาร่วมสวมบทบาทตัวละครต่างๆ อีกด้วย

 

 

Deadpool 2 ดู หนัง ออนไลน์ 037 : เรื่องย่อ 

 

ภาคนี้หนังจะนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับ การรอดตายของ เวด วิลสัน ผู้ที่ใบหน้ามีรอยแผลไหม้ ซึ่งเขารับหน้าที่เป็นมีความฝันที่จะเป็นสุดยอดบาร์เทนเดอร์ ของ ร้านเมย์เบอร์รี่ เหมือนเขาจะมีชีวิตที่ปกติ แต่ก็กลับมีเหตุการณ์วุ่นๆ เกิดขึ้น และที่สำคัญก็คือ ลิ้นของเขานั้นดันสูญเสียส่วนที่สามารถรับรสชาติอีกด้วย ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญที่คนเป็นเชฟควรจะมี ทำให้เขาต้องทำใจยอมรับเรื่องนี้ให้ได้  ในแต่ละวันเขาต้องต่อสู่กับเรื่องราวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เรื่องที่เข้าสามารถข้ามเวลาได้ การต่อสู้กับเหล่านินจา สู้กับแก๊งยากูซ่า และฝูงหมา  โดยในภาคนี้เขาต้องรับหน้าที่คุ้มกัน “รัสเซล”(Russell) เด็กที่มีพลังในการใช้ไฟ เด็กคนนี้สามารถระเบิดได้ทุกสิ่ง เรื่องราวจะน่าติดตามแค่ไหน ติดตามต่อใน ดู หนัง ออนไลน์ 037 เรื่อง Deadpool 2