· 

ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค ดู หนัง ออนไลน์ 2019 หนังคลายเครียด

หนังไทยอีกหนึ่งเรื่องที่คุณไม่ควรพลาด กับความสนุกๆ แบบฮา ระหว่าง 3 ตุ๊ดกับ 1 ดี้ เรื่องราวจะน่าติดตามแค่ไหน มาดูกันได้ใน ดู หนัง ออนไลน์ 2019

 

 

ใครที่เคยดูซีรี่ส์เรื่อง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ ( DiaryTootsies ) มาก่อน จะต้องถูกใจกับภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ ถือว่าเป็นหนังที่ถูกสร้างขึ้นมา เพื่อสานฝันของเหล่าแฟนๆ ต่อจากซีรี่ส์ไทยชื่อดังเรื่องดังกล่าว โดยเนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้ จะเชื่อมต่อกับเรื่องราวใน ซีรี่ส์ เรื่อง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ ดู หนัง ออนไลน์ 2019  หรือเรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวต่อจากในซีรี่ส์นั่นเอง 

 

Tootsies & The Fake ดู หนัง ออนไลน์ 2019

 

หนังเรื่อง ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค จะบอกเล่ากี่ยวกับเรื่องราวของ แก๊งเพื่อนแก๊งเดิมที่ประกอบไปด้วย 3 ตุ๊ด กัส ( รับบทโดย เพชร เผ่าเพชร )  ,  กอล์ฟ ( รับบทโดย ปิงปอง ธงชัย ) , คิม ( รับบทโดย เต๋อ รัฐนันท์ ) และ 1 ดี้ ก็คือ แน็ตตี้ ( รับบทโดย พีค ภัทรศยา ) นั่นเอง โดยในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นั้น จะบอกเล่าเรื่องราวความซวยของทั้ง 4 คนที่เปิดขึ้นในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของ 

 

กัส ที่ต้องมาพบกับช่วงเวลาที่ต้องเลือก หลังจากที่เขาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกันสองคนกับ วิน ( รับบทโดย กรรณ สวัสดิวัตน์ ) ตลอดมาแต่จู่ๆ วันหนึ่ง กลับมีเด็กมาอยู่กับพวกเขาเพิ่มอีกหนึ่งคน และแน่นอนว่า กัส ผู้ที่ไม่ชอบเด็ก จึงต้องจำยอมและแกล้งทำเป็นรักเด็ก ทำให้กัสอึดอัดมากๆ ที่ต้องอยู่ในสถานการณ์นี้ แต่แล้วในช่วงเวลาแบบนี้เขากัลบได้มาพบกับ ท็อป ( รับบทโดย เจ กฤษณภูมิ) อดีตแฟนเก่าของเขาอีกครัง แน่นอนว่าครั้งนี้ที่ได้พบกันนั้น ท็อป โตขึ้นมากเขากลายเป็นชายหนุ่มที่เพรียบพร้อม และที่สำคัญก็คือ ตอนนี้แม่ที่เคยเป็นศัตรูหัวใจของกัส ก็ยังไม่อยู่อีกแล้วด้วย งานนี้ กัส จึงต้องพบช่วงเวลาที่ลำบากเพราะเขาต้องตัดสินใจเลือก 

 

 ส่วนทางด้านของกลุ่มเพื่ออย่าง คิม ก็ต้องพบกับเรื่อวราวไม่คาดฝัน เพราะเขาถูกไล่ออกจากการเป็นสจ๊วตและจมูกยังมาพังอีก ทำให้ชีวิตเขากำลังแย่แบบสุด ทางด้านของ แน็ตตี้ ก็ต้องมาพบับปัญหาที่บ้าน เรื่องสมบัติและมรดก โดยเธอจะต้องมีแฟนให้ได้ เพื่อที่เธอจะได้รับมรดกจากคุณแม่ และดูเหมือนเรื่องของ กอล์ฟ  ก็เป็นปัญหาไม่แพ้กัน เพราะเขาดันทำให้ ซุปตาร์ เคธี่ ( รับบทโดย อารยา เอ ฮาร์เก็ต ) ต้องเข้าโรงพยาบาล จนเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาต้องรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้น เพื่อนๆ จึงต้องมาร่วมช่วยกันแก้ปัญหา เรื่องราวจะเป็นอย่าง ติดตามได้ใน ดู หนัง ออนไลน์ 2019