· 

Mother Gamer ดู หนัง ออนไลน์ ฟรี เมื่อลูกอย่างเป็นเกมเมอร์

ภาพยนตร์ที่ดูได้ทั้งครอบครัว เรื่องราวของแม่กับลูกที่ฝันอยากเป็นนักกีฬาอีสปอร์ต ดู หนัง ออนไลน์ ฟรี มาดูกันว่าเมื่อลูกมาของแม่แข่งเกมแม่จะยอมหรือไม่

 

เราเชื่อว่ามีหลายๆ ครอบครัวที่มักจะพบปัญหา "ลูกติดเกม" ซึ่งคุณรู้หรือไม่ว่า ในยุคปัจจุบันนี้ การเล่นเกมสามารถสร้างอาชีพให้กับเราได้แล้ว แน่นอนว่า อาชีพที่ว่าก็คือ นักกีฬาอีสปอร์ต นั่นเอง  ในปัจจุบันนี้มีคนจำนวนมากที่หันมาให้ความสนใจ เกี่ยวกับเรื่องของการแข่งขันอีสปอร์ตกันมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่า ยังมีผู้ใหญ่หลายๆ ท่านที่ยังไม่เปิดใจรับกับอาชีพการเป็น นักกีฬาอีสปอร์ต ภาพยนตร์เรื่อง Mother Gamer จึงจะพาทุกคนไปรู้จักกับการเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตกันมากขึ้น ดู หนัง ออนไลน์ ฟรี  หากคุณพาผู้ใหญ่ไปดู หรือ คุณไปดูเอง ก็อาจจะเข้าใจคนที่มีความฝันอยากเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตกันมายิ่งขึ้นนั่นเอง

 

Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่ : ดู หนัง ออนไลน์ ฟรี

 

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนังไทยที่มีความแปลกใหม่ เพราะเป็นภาพยนตร์ไทยที่มีแอ็กชันสุดล้ำ หลังจากที่ได้เห็นกันในตัวอย่าง และแน่นอนว่า หากใครที่รับชมตัวอย่างไปแล้วจะเห็นได้ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากจะได้นักแสดงคุณภาพอย่าง อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล มาร่วมรับบทนำแล้ว ยังมีนักแสดงวัยรุ่นมากมายที่มาร่วมสร้างความสนุกในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น พระเอกของเรื่อง ต้นหน ตันติเวชกุล , ศิลปินวง 9x9  บอยแบรนด์ชื่อดังของไทย เติร์ด ลภัส งามเชวง รวมถึง ไอดอลสาว วีรยา จาง หรือ วี BNK48 ขวัญใจของเหล่าโอตะนั่นเอง ดู หนัง ออนไลน์ ฟรี

 

ภาพยนตร์เรื่อง บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ เรื่องของ "โอม" ( รับบทโดย ต้นหน ตันติเวชกุล) เด็กหนุ่มที่มีความฝันอยากเป็น นักกีฬาอีสปอร์ตระดับประเทศ ซึ่งตอนนี้เขาก็เข้าใกล้ความฝันเข้าไปทุกที เพราะเขาเป็นหนึ่งในสมาชิกของ ทีมแข่งเกม RoV (Arena of Valor) ทีมที่เรียกได้ว่ามีความแข็งแกร่งที่สุดของประเทศ ถึงแม้ว่าเส้นทางที่เขาเลือกเดินตามความฝันในการเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตระดับประเทศนั้นอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม แต่ระหว่างทาง โอม ก็ต้องพบกับอุปสรรคที่เรียกได้ว่าเป็นปัญหาครั้งใหญ่ เพราะแน่นอนว่าการแข่งเกมไม่ใช่เส้นทางในอนาคตของ โอม ที่ผู้เป็นแม่อย่าง "เบญจมาศ" ( รับบทโดย อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล ) เป็นผู้เลือกไว้ให้นั่นเอง เนื่องจากเธอมองว่า อาชีพนักกีฬาอีสปอร์ต อาจจะไม่ใช่อาชีพที่มั่นคงสักเท่าไหร่นัก